Pétur Óli 9497 á RUV!

Senn líður að kosningum. Mér hefur verið boðið að mæta í viðtal á Rás 1 og hef ég þegið það góða boð.

Mín helstu baráttumál eru að auðlindir eiga að vera sameign þjóðarinnar. Ég hef sett þetta fram með skýrum hætti og skilgreini ég þær sem ÞJÓÐAREIGN.

Annað baráttumál, sem er ekki síður mikilvægt, er að þjóðin fái rétt til að óska eftir þjóðaratkvæðagreiðslu. Kjósendur eru hluthafar í Íslandi og þeir fara með æðsta vald.

Við frambjóðendur höfum fengið ýmsar fyrirspurnir. Svarbréf mitt til biskupsstofu er hægt að lesa á peturoli.com. Ég fékk nú um helgina bréf frá Félagi umhverfisfræðinga. Ég mun svara því og setja afrit á þennan vef og heimasíðu mína peturoli.com. Ýmsar aðrar greinar er hægt að sjá á fyrrgreindum vef.

peturoli.com


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband